6/2/56

สอนเด็กวาดรูป PART 9 "สิงโต"

สอนเด็ก วาดการ์ตูนรูปสิงโต
HOW TO DRAWING CARTOON LION
STEP by STEP FOR KIDS PART 9

จากผลงานวิจัยของอลิซ เกรแฮม นักศึกษาปริญญาเอก 
จากมหาวิทยาลัยโอเรกอน
ซึ่งพบว่า ลูกน้อยที่ได้ยินเสียงพ่อแม่ทะเลาะเบาะแว้ง โต้เถียงรุนแรง
จะกลายเป็นคนเครียดง่าย แม้กระทั่งตอนที่พวกเขากำลังหลับ
สมองของเด็กก็รับรู้ถึงเสียงแห่งความขัดแย้งได้เช่นกัน
 พ่อแม่ ก็อย่าทะเลาะเบาะแว้งให้ลูกได้ยิน
และส่งเสริม ให้ลูกๆคลายเครียดด้วยศิลปะ ดีกว่านะครับ

สอนเด็กวาดรูปสิงโต
DRAWING CARTOON LION [by Pramote Patana]

............................................................

How to Drawing CARTOON LION
EASY STEP FOR KIDS  
สอนเด็กๆ วาดตัวการ์ตูนรูปสิงโต แบบง่ายๆ

 STEP 1 : ให้หนูๆวาด รูปหัวใจ 1 รูป


 STEP 2 : ให้หนูๆวาด รูปสามเหลี่ยม 1 รูป


 STEP 3 : ให้หนูๆวาด วงรี 1 วง


 STEP 4 : ให้หนูๆวาด สามเหลี่ยม 1 อัน 
เพื่อเป็นส่วนจมูก


 STEP 5 : ขีดเส้นที่ใต้จมูก 1 ขีด


 STEP 6 : ให้หนูๆวาด เส้นโค้ง เพื่อเป็นปาก


 STEP 7 : วาดวงรี 1 วง เพื่อเป็นปากส่วนล่าง


 STEP 8 : วาดส่วนหัว ของสิงโต


 STEP 9 : ให้หนูๆวาด ใบหูสองข้าง


 STEP 10 : ให้หนูๆวาด ขนที่บนหัว


 STEP 11 : วาดขนที่ข้างแก้ม ลงมาจนถึงใต้คาง


 STEP 12 : ให้หนูๆวาด ขาหน้า ทั้งสองข้าง


 STEP 13 : วาดส่วนหลัง ของสิงโต


 STEP 14 : ให้หนูๆวาด ส่วนขาหลัง


STEP 15 : วาดพุงของสิงโต 


 STEP 16 : วาดหาง


 STEP 17 : วาดขนที่ปลายหาง


STEP 18 : วาดดวงตา สองข้าง


.............................................................................

เสร็จแล้วครับ เด็กๆนำไประบายสีตามใจชอบ ได้เลยครับ
ps.อย่าลืมว่า จินตนาการ คือสิ่งสำคัญนะครับ เด็กๆ (^^)
...........................................................................




About the Author:
Pramote Patana :Creator of the work.
Pramote Patana :Blog Administrator.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...