17/2/56

สอนเด็กวาดรูป PART 13 "ลิงน้อยจอมซน"

สอนเด็ก วาดการ์ตูน
HOW TO DRAWING ลิง [monkey]
STEP by STEP FOR KIDS PART 13

เด็กๆอาจจะเคย ได้ยินพ่อแม่พูดว่า ซนเหมือนลิง

เป็นเด็กก็ต้องซน ถูกต้องแล้วครับ
แต่ว่า ความซน ไม่ใช่การก้าวร้าว หรือ การดื้อเอาแต่ใจ นะครับ
ว่าแล้ว ครั้งนี้ เราก็มาวาดรูปลิง กันดีกว่านะครับ(^^)
สอนเด็กวาดรูปลิง
DRAWING CARTOON Monkey [by Pramote Patana]
...........................................................................

How to Drawing CARTOON MONKEY  EASY STEP FOR KIDS 
สอนเด็กๆ วาดตัวการ์ตูนรูปลิง แบบง่ายๆ

สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 01
STEP 1 : ให้หนูๆวาดเส้นร่าง รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาว


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 02
STEP 2 : ให้หนูๆวาดเส้นร่าง รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ายาว อีกรูป


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 03
STEP 3 : วาดวงกลม 1 วง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 04
STEP 4 : ให้หนูๆวาดวงกลม อีก 1 วง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 05
STEP 5 : ให้หนูๆวาดเส้นร่าง รูปวงรี 1 วง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 06
STEP 6 : ให้หนูๆเริ่มวาดใบหน้า ของลิง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 07
STEP 7 : ให้หนูๆวาดใบหูลิง สองข้าง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 08
STEP 8 :  วาดส่วนของลำตัว


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 09
STEP 9 : ให้หนูๆวาดผม
 
สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 10
STEP 10 : ให้หนูๆวาดมือ ของลิง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 11
STEP 11 : ให้หนูๆวาดกิ่งไม้


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 12
STEP 12 : ให้หนูๆวาดส่วนแขน ของลิง

สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 13
STEP 13 : ให้หนูๆวาดลำตัวลงมาจนถึงขา ของลิง
 
สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 14
STEP 14 : ให้หนูๆวาดนิ้วเท้า ของลิง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 15
STEP 15 :  วาดลำตัวและแขนด้านขวา ของลิง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 16
STEP 16วาดแขนขวาและมือขวา ของลิง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 17
STEP 17 : ให้หนูๆวาดหาง ของลิง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 18
STEP 18 : ให้หนูๆวาดร่องหู ของลิง
 
สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 19
STEP 19 : วาดปาก ของลิง



สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 20
STEP 20 :  วาดจมูก ของลิง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 21
STEP 21 : ให้หนูๆวาดดวงตา ของลิง


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 22
STEP 22 : วาดต้นไม้


สอนเด็กวาดการ์ตูน รูปลิง แบบง่ายๆ step 23
STEP 23 : วาดใบไม้ ตามใจชอบ


เสร็จแล้วครับ \(^^)/

.........................................................................................................................

หนูๆอย่าลืมที่จะมี จินตนาการนะครับ

เสร็จแล้วครับ เด็กๆนำไประบายสีตามใจชอบ ได้เลยครับ
.........................................................................................................................






About the Author:
Pramote Patana :Creator of the work.
Pramote Patana :Blog Administrator.

1 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...