สอนเด็ก วาดการ์ตูน
How to Drawing CARTOON Squirrel
EASY STEP FOR KIDS PART 11
How to Drawing CARTOON Squirrel
EASY STEP FOR KIDS PART 11
ในครั้งนี้เรามาวาดรูปกระรอกกันนะครับ
กระรอกเป็นสัตว์ป่า อาจจะพบเห็นตัวจริงๆได้ยากสักหน่อย
กระรอกเป็นยังไง เด็กๆให้พ่อแม่ ช่วยอธิบายให้ฟังสิครับ
(หรือเมื่อเด็กๆวาดรูปเสร็จแล้ว เราก็มีเกล็ดเล็กน้อยให้อ่านนะครับ (^^)
DRAWING CARTOON Squirrel [by Pramote Patana] |
.....................................................................................................................
How to Drawing CARTOON Squirrel EASY STEP FOR KIDS
สอนเด็กๆ วาดตัวการ์ตูนรูปกระรอก แบบง่ายๆ
How to Drawing CARTOON Squirrel EASY STEP FOR KIDS
สอนเด็กๆ วาดตัวการ์ตูนรูปกระรอก แบบง่ายๆ
STEP 1 : ให้หนูๆวาด รูปวงกลม 1 วง |
STEP 2 : ให้หนูๆวาด รูปวงกลมอีก 1 วง ให้มีขนาดใหญ่กว่าวงแรก |
STEP 3 : วาดเส้นโค้ง เพื่อจะเป็นส่วนหัวของกระรอก |
STEP 4 : วาดส่วนปาก และแก้ม |
STEP 5 : วาดขีดเล็กๆ 1ขีด เพื่อเป็นจมูก |
STEP 6 : ให้หนูๆวาด ใบหูข้างขวา |
STEP 7 : วาดเส้นโค้งยาว เพื่อเป็นส่วนหลังของกระรอก |
STEP 8 : วาดส่วนขาหลัง |
STEP 9 : วาดขาหน้า |
STEP 10 : ให้หนูๆวาด ขีดเส้นเล็กเพื่อเป็นนิ้ว |
STEP 11 : วาดส่วนพุง |
STEP 12 : วาดเท้า |
STEP 13 : ขีดเส้นเพื่อให้เห็น เป็นนิ้วเท้า |
STEP 14 : วาดเส้นโค้งตรงขาหน้า |
STEP 15 : ต่อจาก STEP 14 วาดเส้นหยัก |
STEP 16 : วาดเส้นโค้ง ที่ด้านบน ต่อจากเส้นหยัก |
STEP 17 : วาดลาย |
STEP 18 : วาดใบหูซ้าย |
STEP 19 : วาดร่องหู และ ดวงตา |
STEP 20 : วาดหาง |
STEP 21 : วาดหาง จนเสร็จ |
.........................................................................................................................
เสร็จแล้วครับ \(^^)/
เสร็จแล้วครับ เด็กๆนำไประบายสีตามใจชอบ ได้เลยครับ
.........................................................................................................................
เสร็จแล้วครับ \(^^)/
เสร็จแล้วครับ เด็กๆนำไประบายสีตามใจชอบ ได้เลยครับ
.........................................................................................................................
About the Author:
Pramote Patana :Creator of the work.
Pramote Patana :Blog Administrator.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น